Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cách bảo quản ghế phòng họp chân quỳ giá rẻ theo chất liệu

Ghế phòng họp chân quỳ giá rẻ với mẫu ghế bằng chất liệu da, vải nỉ khi dùng cần bảo quản dưới đây là một số cách làm đẹp ghế quỳ như mới.


Ghế phòng họp chân quỳ giá rẻ có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Các mẫu ghế chân quỳ đều có kiểu dáng độc đáo và thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên nếu không biết cách bảo quản đúng cách thì dù chất lượng có tốt đến đâu cũng sẽ rất nhanh bị xuống cấp. Nó gây mất tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

1. Cách bảo quản ghế chân phòng họp quỳ giá rẻ bọc nỉ.


  • Khi sử dụng ghế chân quỳ bọc nỉ, hàng tuần chúng ta nên vệ sinh ghế một lần để làm sạch bụi kẹt ở trong sợi vải cũng như những vết bẩn bám trên bề mặt ghế.
  • Để ghế chân quỳ nỉ luôn giữ được độ bền đẹp, bạn không nên ngồi lên ghế khi trên người có nhiều mồ hôi hay bụi bẩn.
  • Với những chiếc ghế chân quỳ có phần đệm rời, không liền tựa lưng, bạn nên thường xuyên thay đổi các đầu của đệm để mặt đệm có lực ép đồng đều, tránh việc mặt đệm chỗ bị lún quá sâu và chỗ lại quá cao ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chất lượng sử dụng.
  • Nếu chiếc ghế chân quỳ bọc nỉ bị dính bẩn, bạn nên dùng một chiếc khăn ẩm lau xung quanh vết bẩn, lau hướng vào trong để tránh làm lan vết bẩn ra mặt ghế.
  • Bạn có thể tháo ghế ra để giặt khô từng bộ phận. Chú ý, không giặt bằng nước bởi sẽ rất lâu khô và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như không được dùng hóa chất tẩy trắng.
  • Khi phát hiện trên bề mặt vải nỉ có một đầu chỉ bị tuột, bạn không nên dùng tay bứt nó ra thay vào đó hãy dùng kéo cắt gọn là được.


2. Bảo quản ghế phòng họp chân quỳ giá rẻ bọc da.


  • Da là một chất liệu cao cấp, giá thành của những sản phẩm làm từ da thường sẽ cao hơn nếu được làm từ những chất liệu như nỉ, vải lưới… Chính vì vậy, bạn phải thật cẩn thận trong việc bảo quản.
  • Ghế chân quỳ bọc da nên được đặt ở những nơi khô ráo và thoáng mát. Tuy nhiên, không được để ghế da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bởi điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của mặt da, khiến mặt da trở nên cứng và xuất hiện vết nổ.
  • Ghế bọc da có một ưu điểm nổi bật là dễ vệ sinh, bạn chỉ cần lấy khăn bông sạch thấm nước sau đó vắt hết nước và lau vài lần lên bề mặt da là mọi vết bẩn sẽ bị đánh bật. Không nên sử dụng khăn ướt hay các vật sắc nhọn tiếp xúc với bề mặt da để tránh làm giảm chất lượng và độ bền của sản phẩm.
  • Nếu chẳng may, ghế da bị dính các vết bẩn khó lau chùi, hãy dùng tấm mút sạch, ẩm nhúng vào chất tẩy rửa chuyên dụng, cọ xát nhẹ lên bề mặt vết bẩn và lau sạch lại bằng khăn ẩm. Sau khi lau ghế da, nên để bề mặt da khô tự nhiên, tránh việc sử dụng máy sấy.

Trên đây là một số chia sẻ về cách bảo quản ghế phòng họp chân quỳ giá rẻ mà chúng tôi muốn gửi tới quý độc giả. Mong rằng bạn sẽ luôn có những chiếc ghế chân quỳ bền đẹp, tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét