Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Những mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Nếu đang có nhu cầu tìm mua bàn làm việc văn phòng giá rẻ tại Hà Nội? Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. 


Bàn làm việc văn phòng giá rẻ tại Hà Nội gắn bó với dân công sở trong những công việc thường ngày tại cơ quan. Nó là vật dụng không thể thiếu một khi doanh nghiệp còn tồn tại. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu bàn làm việc được ưa chuộng nhất thời gian qua. 


Bàn văn phòng giá rẻ đến từ những thương hiệu nổi tiếng Nội thất Xuân Hòa, Nội thất Hòa Phát đều có những điểm chung nhất định như: chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thiết kế hiện đại, thời thường và đa dạng, phù hợp với nhiều không gian làm việc. Sản phẩm tiện dụng, mang lại sự chuyên nghiệp, tinh tế cho không gian văn phòng.

1. Bàn làm việc văn phòng giá rẻ tại Hà Nội  HR140HL

Bàn làm việc khung gỗ Hòa Phát HR140HL thuộc dòng sản phẩm nội thất văn phòng của tập đoàn Hòa Phát. Sản phẩm với kiểu dáng khỏe khoắn, ấn tượng bởi các đường nẹp nhôm trang trí xung quanh. 

Yếm bàn thiết kế dạng lửng, được chia làm hai phần liên kết với nhau bằng thanh inox hình trụ vô cùng hiện đại và khác biệt. Bàn được sản xuất từ chất liệu gỗ melamine trơn nhẵn, khả năng chống trầy xước và chống thấm nước tốt. 

2. Bàn văn phòng Hòa Phát AT160HL1.

Sản phẩm bàn AT160HL1phù hợp với những phòng ban có khối lượng công việc nhiều. Bàn có kích thước khá lớn, diện tích sử dụng rộng rãi, tạo sự thoải mái trong quá trình làm việc. 

Bàn với thiết kế khá ấn tượng khi kết hợp với hai hộc liền sát đất. Một hộc có ba ngăn kéo sử dụng khóa dàn và một hộc một ngăn kéo, một cánh mở có khóa. Bàn có kết cấu chắc chắn cùng khả năng chịu lực lớn. Sản phẩm có thể sử dụng với nhiều mẫu ghế văn phòng khác nhau như ghế xoay lưới chân inox, ghế gấp văn phòng.

3. Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa TAB-12-06IB

TAB-12-06IB hiển nhiên cũng nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy trong thời gian qua bởi thiết kế độc đáo, đẹp mắt và sang trọng. Bàn mang những đường nét khỏe khoắn được kết hợp thêm các phụ kiện chuyên dụng như ngăn bàn phím, hộc di động ba ngăn kéo. Điểm nhấn của sản phẩm TAB-12-06IB nằm ở yếm bàn thiết kế lửng bằng sắt sơn tĩnh điện cùng màu với chân bàn. Các đường nét được thiết kế một cách khéo léo, tạo nên sự tinh tế, mềm mại cho sản phẩm. 

Trên đây là một số mẫu sản phẩm bàn làm việc văn phòng giá rẻ tại Hà Nội. Nó được người tiêu dùng ưu chuộng hiện có bán tại 193 Cầu Diễn. Để lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp hãy liên hệ tới 0961.07.07.67 để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét