Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bàn ghế học sinh giá rẻ liền giá - Bàn ghế học sinh đẹp tại Hà Nội

Bàn ghế học sinh giá rẻ liền giá Xuân Hòa mẫu mã đa dạng, tiện dụng. Nó tiết kiệm diện tích không gian cho ngôi nhà của bạn.

Bàn ghế học sinh giá rẻ liền giá tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá thành ưu đãi. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số mẫu bàn liền giá sách độc đáo cũng như địa chỉ phân phối hàng uy tín để quý khách tham khảo. 

* Bàn học sinh liền giá BVP-14-00GHB 

Khi các bé lớn hơn một chút, những bộ bàn ghế học sinh có kích thước nhỏ với họa tiết ngộ nghĩnh đã không còn phù hợp. Chương trình học tăng lên kéo theo nhu cầu về một bộ bàn ghế kích thước lớn, đi kèm giá sách cùng một số phụ kiện khác đã trở thành tất yếu. Đây chính là lúc bạn nên lựa chọn một chiếc bàn hoàn hảo như bàn học sinh liền giá BVP-14-00GHB của Nội thất Xuân Hòa. 

Bàn liền giá BVP-14-00GHB có mặt bàn rộng rãi đi kèm một giá sách ba tầng tiện lợi được chia làm nhiều ngăn, thuận tiện cho các em khi sắp xếp, phân chia sách vở theo một hệ thống khoa học đồng thời rèn luyện tính ngăn nắp cho trẻ. Ngoài ra, bàn còn được thiết kế thêm ngăn kéo, hộc liền để tăng thêm diện tích sử dụng, giữ cho góc học tập sạch sẽ, gọn gàng hơn. Bàn có kết cấu vững chắc được làm từ chất liệu gỗ MFC cao cấp nên có khả năng chống thấm nước và mối mọt hoàn hảo.
Xem thêm: noithatxuanhoa.net/ban-ghe-tieu-hoc-gia-re-ban-ghe-hoc-sinh-tot-chuc-nang-da-dung/

* Bàn học sinh liền giá BHS-13-08

Là một trong những dòng sản phẩm mới ra đời của Nội thất Xuân Hòa cuối năm 2016. Cùng với tủ sắt đựng quần áo giá rẻ đây được xem là mẫu sản phẩm được các gia đình ưa chuộng và quan tâm trong thời gian gần đây. Cũng như BVP-14-00GHB, bàn liền giá BHS-13-08 cũng được làm từ gỗ melamine nên có khả năng chống mối mọt và chống thấm nước tốt. 

Giá sách được chia thành nhiều ngăn với kích thước khác nhau vừa có thể đựng sách vừa có thể trang trí, làm góc học tập trở nên sống động hơn. Bàn có màu sắc hài hòa với màu xanh dành cho bé trai và màu hồng dành cho bé gái. 

* Mua bàn ghế học sinh giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình như hiện nay, bạn không cần phải mất quá nhiều công sức và thời gian để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành ưu đãi. Bạn có thể mua hàng trực tiếp qua website: noithatxuanhoa.net hoặc gọi 0466.872.736 để đặt mua sản phẩm. 

Bàn ghế học sinh giá rẻ cũng như các sản phẩm nội thất khác tại Nội thất Xuân Hòa 193 Cầu Diễn luôn được đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt cùng giá tốt nhất thị trường.
Bài trước: tu-sat-van-phong-xuan-hoa-san-pham-noi-that-hang-dau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét