Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Tủ quần áo bằng sắt giá rẻ và những ưu điểm nổi bật

Tủ quần áo bằng sắt giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa có chất lượng cao nhưng vẫn cần cách sử dụng thông minh từ phía khách hàng.
Khách hàng khi sử dụng tủ quần áo bằng sắt giá rẻ hãy chú ý bảo dưỡng sản phẩm để tủ có độ bền bỉ nhất. Các bạn đã nắm rõ về ưu điểm của sản phẩm chưa? Nếu chưa hãy tham khảo tại noithatxuanhoa.net nhé.

tủ sắt đựng quần áo giá rẻ

1, MÀU SẮC TRANG NHÃ, PHỦ SƠN TĨNH ĐIỆN CÓ ĐỘ BỀN CAO.

Với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, các sản phẩm tủ gỗ thường bị cong vênh, mốc ẩm sau một thời gian sử dụng. Sau những ngày mưa phùn ở Miền Bắc hay những cơn mưa mùa ở Miền Nam, người sử dụng luôn phải bận tâm với việc lau chùi lại tủ quần áo bị mốc ẩm thì nay với tủ quần áo giá rẻ Xuân Hòa điều đó sẽ không còn xảy ra. Sản phẩm sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện, nước sơn chai cứng và chịu được điều kiện thời tiết nóng ẩm, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành lâu năm cùng gia đình bạn.

tủ sắt đựng quần áo xuân hòa

2, THIẾT KẾ PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH

Được thiết kế với các tính năng phục vụ cho mục đích sử dụng trong gia đình, dòng tủ quần áo bằng sắt Xuân Hòa có nhiều kích thước phù hợp với không gian sử dụng khác nhau. Hầu hết các sản phẩm được thiết kế gồm một khoang lớn, với hai cánh dùng ổ khóa riêng biệt với kích thước tổng thể: Rộng 1000 x Sâu 500 x Cao 1950 (mm). Ngăn bên phải có suốt treo quần áo, bên dưới là ngăn kéo có khóa để lưu giữ giấy tờ và vật dụng cá nhân quan trọng, ngăn bên trái là hai đợt di động, người dùng có thể cất trữ

 tủ sắt đựng quần áo xuân hòa

3, CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI THỂ HIỆN TRÊN TỪNG CHI TIẾT SẢN PHẨM.

Bằng việc đầu tư máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam và trong khu vực, những tinh hoa công nghệ hiện đại đã được nội thất Xuân Hòa tối ưu hoá bằng các đường nét trang trí sản phẩm. Các lỗ thoáng trang trí khô cứng trước đây đã được thay thế bằng hoa văn tỉ mỉ và tinh tế. Với dòng sản phẩm tủ quần áo Xuân Hòa giờ đây ngôi nhà Việt đã có thêm một người bạn đồng hành tin cậy và mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Tủ quần áo bằng sắt giá rẻ chính hãng Xuân Hòa với các trang bị ổ khóa riêng biệt luôn giúp người sử dụng an tâm khi bảo quản đồ dùng cá nhân một cách an toàn. Để đặt mua sản phẩm quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét