Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

3 mẫu giá sách thư viện mang lại sự cuốn hút cho không gian

Giá sách thư viện không chỉ khiến không gian trở nên hiện đại, gọn gàng, bắt mắt mà nó còn góp phần xây dựng nên đẳng cấp của doanh nghiệp. 
      
Giá sách thư viện không đơn giản chỉ là nơi sắp xếp, bảo quản những tài liệu, những cuốn sách mà nó còn được xem là vật trang trí, vật tạo điểm nhấn cho căn phòng. Giá sách là tổng thể của nhiều mảng khác nhau, nó có thể dùng để chứa văn phòng phẩm, tài liệu, sổ sách đến các vật trang trí. Việc tạo mới không gian làm việc bằng cách sử dụng giá thư viện cũng là một ý tưởng không tồi. 


* Mẫu giá sách cao kịch sàn
      
Sử dụng giá sách cao kịch sàn là một cách thức tuyệt vời để tạo nên một không gian hiện đại và đầy phong cách. Ngoài chức năng chính là lưu trữ sách, sản phẩm giá sách này còn có chức năng phân tách không gian, tạo nên một văn phòng độc đáo, tạo cảm hứng. Dù không gian căn phòng có như thế nào thì việc sử dụng giá sách kịch sàn cũng mang lại tính thẩm mỹ cao không gì có thể sánh bằng. 
      
Việc bạn cần làm ở đây là sắp xếp các cuốn sách thật khoa học, dễ tìm kiếm hay tận dụng các không gian trống để đặt các vật trang trí một cách đẹp mắt và ấn tượng. 

* Mẫu giá sách với thiết kế từ hệ thống hộp mở và kệ
      
Giá sách thư viện thiết kế theo theo phong cách mở thường chứa nhiều hệ tủ đơn giản. Nhờ sự tinh tế và kết cấu độc đáo của hệ thống giá sách này mà văn phòng sẽ tôn lên được sự hiện đại và mềm mại, quyến rũ. Điểm đặc biệt của phong cách thiết kế này nằm ở kỹ thuật sử dụng một vài hệ thống kệ rỗng trên giá. Đây là một sản phẩm độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến sự nổi bật cho không gian, khiến không gian trở nên thật khác biệt, đậm phong cách. 

Tùy vào từng không gian khác nhau mà sản phẩm giá sách cũng được thiết kế với kích thước, kiểu dáng khác nhau. Thay vì dùng những kệ giá đơn điệu thì việc sử dụng chiếc giá sách cao kịch trần với những kệ nhỏ sẽ mang đến thật nhiều giải pháp lưu trữ và trang trí nội thất cho không gian văn phòng của bạn.


* Mẫu giá sách được sử dụng để chia phòng
      
Những giá sách độc lập được sử dụng như những tấm vách để phân chia các không gian cũng ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong không gian làm việc tại văn phòng. Giá sách được thiết kế với một vài kệ trống nhỏ ở giữa để tạo chiều sâu và sự thông suốt ánh sáng cho toàn bộ không gian chính là một giải pháp hữu hiệu cho văn phòng. Để tăng tính thẩm mỹ, làm đẹp hơn cho phòng làm việc, bạn có thể đặt vào đó những vật trang trí nhỏ gọn như chậu cây, chậu hoa, chiếc cup…


Việc sử dụng giá sách thư viện để phân chia không gian lớn thành các không gian nhỏ đang là xu hướng được rất nhiều các chủ doanh nghiệp, gia đình chọn lựa, nhất là với những căn phòng có diện tích bé. Nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm đa năng này, hãy liên hệ đến hotline: 0961070767. Bên cạnh các mẫu giá kể trên tại đây bạn có thể chọn mua những mẫu giá đơn giản, hiện đại và bền đẹp làm từ sắt sơn tĩnh điện. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét