Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Khái quát về dòng bàn văn phòng chân sắt

Bàn văn phòng chân sắt Xuân Hòa thuộc dòng sản phẩm bình dân với giá rẻ bất ngờ nhưng chất lượng và sự tiện lợi mà nó mang lại là rất lớn. Chính vì thế sản phẩm đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Bàn văn phòng chân sắt với giá rẻ nhưng chất lượng cao nên giới tiêu dùng rất tin tưởng và ưa chuộng sản phẩm. Bàn chân sắt được sử dụng ở nhiều không gian và hoàn cảnh khác nhau vì tính tiện lợi và đa dụng nhưng thường chúng được sử dụng tại không gian gia đình và các văn phòng làm việc nhất là những không gian làm việc mới hình thành bị hạn chế về diện tích làm việc.



Ngày nay các không gian gia đình hay các văn phòng làm việc mới thành lập thường sẽ bị hạn chế về diện tích làm việc, chính vì vậy mà sản phẩm bàn chân sắt chính là giải pháp hữu hiệu cho họ. Với cơ cấu gấp lại được chân một cách gọn gàng khi không sử dụng nữa quý khách có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều không gian. Với sản phẩm này ngoài tính đa dụng ra thì chúng còn là những sản phẩm có chất lượng cao và tính thẩm mỹ cao. Các nhà thiết kế đang ngày ngày tính toán, cải thiện cũng như thiết kế những mẫu bàn chân sắt thông minh và khoa học hơn. Đối với những chiếc bàn gấp chân sắt Xuân Hòa sản phẩm nắm giữ rất nhiều ưu điểm như:

  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Mẫu mã gọn gàng, chân bàn có thể gấp lại được khi không sử dụng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Mặt bàn gỗ được phủ melamin cao cấp chống mối mọt, chống cháy và rất bền bỉ với thời gian. Ngoài ra mặt bàn chống ẩm mốc, rất hợp với thời tiết nhiệt đới của nước ta.
  • Bàn được sản xuất với các chất liệu bền bỉ cao cấp, thời gian sử dụng lâu dài không cần bảo dưỡng hay thay thế, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng.
  • Tính thẩm mỹ cao giúp cho không gian làm việc trở nên tinh tế và sang trọng hơn.
  • Chân bàn có các mẫu nhựa hoặc cao su giúp bảo vệ mặt sản, dễ dàng di chuyển bàn đến nơi hợp lý.
  • Kích thước chuẩn và thiết kế tỉ mỉ giúp người sử dụng dễ dàng thao tác hoặc làm việc.



Sau đây Nội thất Xuân Hòa xin giới thiệu một số loại bàn chân sắt đặc trưng:


* Bàn văn phòng BVP-13-00HB


  • Bàn văn phòng chân bằng khung thép 40x40 hình chữ nhật liên kết với mặt bàn bằng ke nhựa cao cấp chịu lực.
  • Yếm lửng tạo không gian thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, riêng tư, bàn có khay bàn phím.
  • Chân và yếm màu vân gỗ, mặt bàn dày 25mm hộc di động ba ngăn kéo.
  • Sản phẩm bàn văn phòng sử dụng trong phòng làm việc tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của văn phòng, công sở.
  • Kích Thước: W1400 x D700 x H750 mm


* Bàn văn phòng BVP-5S-07


Thuộc một trong những mẫu bàn văn phòng chân sắt mới ra đời năm 2017 của Xuân Hòa, BVP-5S-07 là sản phẩm bàn có thiết kế, kiểu dáng khá bắt mắt. Mặt bàn dày 25mm được làm từ gỗ ván dăm phủ laminate cao cấp màu vân gỗ sáng. Khung chân bằng thép hộp 25x50, yếm lửng bằng thép tấm sơn tĩnh điện tối màu.


Việc kết hợp giữa màu tối của khung chân bàn và màu gỗ sáng của mặt bàn nghe qua có vẻ bất khả thi nhưng nó đã tạo nên một chỉnh thể hài hòa, thống nhất khác biệt hoàn toàn với các dòng bàn văn phòng cũ, tạo ấn tượng mạnh và làm nên điểm nhấn cho văn phòng làm việc.
Để tăng diện tích sử dụng bạn có thể kết hợp đồng bộ với hộc di động HBG-06-01 có màu sắc tương đồng của Xuân Hòa.


Ngoài những ưu điểm nêu trên chúng tôi dám chắc bạn sẽ sớm tìm ra thêm những ưu điểm mới mà những người đã từng sử dụng Nội thất Xuân Hòa tìm ra được. Hiện nay Nội thất Xuân Hòa đang bày bán rất nhiều các sản phẩm cao cấp khác như bàn chân gỗ, bàn họp Xuân Hòa, bàn giám đốc, ghế chân quỳ… Nội thất Xuân Hòa luôn cố gắng hết mình để tạo ra các sản phẩm chất lượng để phục vụ các quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét