Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Vách ngăn văn phòng giải pháp không gian tối ưu cho doanh nghiệp

Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa ngày càng được phổ biến trên thị trường. Bởi mẫu mã đa dạng, tính năng tuyệt hảo và hơn thế nữa là giá cả phải chăng là những điểm mạnh của vách ngăn Xuân Hòa.

Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa với mẫu mã rất phù hợp với văn phòng và độ hữu ích cao nên các doanh nghiệp rất ưa chuộng sản phẩm này. Các doanh nghiệp từ xưa đến nay luôn trong một tình trạng chung đó là thiếu đi không gian riêng cho các nhân viên, điều này khá là rắc rối vì nếu như muốn trang bị thêm phòng riêng thì sẽ rất tốn diện tích và kinh phí đầu tư và nhiều khi cũng không thể quản lý được nhân viên.


Các doanh nghiệp đã tốn không ít thời gian và công sức để đi tìm giải pháp đối với các tình trạng này. Xuân Hòa cho ra đời sản phẩm vách ngăn văn phòng, sản phẩm chuyên để ngăn cách các khoảng không gian lớn thành các ô không gian nhỏ riêng biệt với kinh phí rẻ. Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa được gọi với cái tên thân thiện là “giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp”. Chỉ với những nguyên vật liệu cao cấp và bền bỉ như những khung thép inox hay các tấm kính và nỉ thì sản phẩm đã và đang làm tốt các chức năng của mình. 

Ngoài ra mẫu mã sản phẩm cũng là điểm mạnh, với các thiết kế chuyên nghiệp nhìn rất đơn giản nhưng không hề đơn giản mà sản phẩm chứa đựng nhiều sự tinh tế của một sản phẩm cao cấp, mẫu mã không những tinh tế mà còn đa dạng phong phú tạo ra nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp cũng như người sử dụng. Chúng ta cùng xem qua cấu tạo sản phẩm nhé.

Cấu tạo

  • Nguyên, vật liệu chính: thép tấm, kính chịu lực, nỉ công nghiệp cao cấp.
  • Dây liên kết chuyên dụng để liên kết các vách ngăn với nhau.
  • Phần trên làm từ kính giúp không gian thoáng đãng.
  • Lỗ tiêu âm phía bên dưới khung.
  • Trang bị khung nhôm hoặc thép gia cố chắc chắn cao cấp.
  • Có các hộp giúp chạy dây điện, dây mạng một cách gọn gàng hơn.
Ưu điểm
      
Vách ngăn Xuân Hòa được các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước tin dùng nên phần nào các bạn cũng biết được sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm.

  • Giá rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc.
  • Mẫu mã và chất liệu rất phong phú bền bỉ.
  • Cách nhiều sự hữu ích mà mọi người không ngờ tới như cách âm, cách gió, cô lập không gian tốt.
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và dễ dàng vệ sinh.
Chúng ta có thể trang trí hoặc gia cố thêm các tấm decal dán kính rất chuyên nghiệp.


Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa thường có tính đồng bộ, các doanh nghiệp nên chọn lựa một quy mô rộng một loại vách ngăn để đảm bảo tính đồng bộ sản phẩm đồng thời giảm bớt sự phức tạp trong khâu thiết kế. Các bạn còn do dự gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét