Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Những mẫu ghế phòng họp chân quỳ phổ biến trên thị trường

Ghế phòng họp chân quỳ Xuân Hòa được sử dụng rất phổ biến hiện nay, ghế được mọi người sử dụng tại nhiều không gian khác nhau như thư viện, văn phòng, nhà ở hay các phòng chờ.

Ghế phòng họp chân quỳ với mẫu mã và kiểu dáng hiện đại, có thiết kế độc đáo chắc chắn như một người đang quỳ gối. Ghế được sử dụng phổ biến như vậy là nhờ mẫu mã tinh tế và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra giá thành rẻ cũng là điểm mạnh của ghế so với các sản phẩm cùng phân khúc khác, chính vì vậy ghế chân quỳ Xuân Hòa luôn được các doanh nghiệp chọn lựa là sản phẩm hàng đầu tin dùng. 


Ghế chân quỳ Xuân Hòa có rất nhiều màu sắc bắt mắt, có nhiều kiểu dáng khác nhau và chắc chắn cũng có nhiều chất liệu khác nhau để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Sau đây chúng ta cùng liệt kê một số chất liệu phổ biến của ghế chân quỳ trên thị trường nhé.

Ghế chân quỳ đệm mút bọc da 

Là một loại ghế thuộc dòng ghế chân quỳ. Mặt ngồi và mặt tựa lưng được trang bị đệm mút bọc da rất cao cấp và tinh tế, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Ghế làm toát lên vẻ sang trọng và quý phái. Ngoài sự êm ái vốn có của dòng ghế chân quỳ thì ghế da chân quỳ còn được tăng cường thêm độ êm ái một lần nữa từ đệm mút bọc da. Sản phẩm này là một trong những loại ghế bán chạy nhất của Xuân Hòa.


Ghế chân quỳ với tựa lưng lưới
      
Đến với loại ghế thứ hai này Xuân Hòa muốn gửi đến quý khách sự cải tiến về sản phẩm. Ngoài mặt ngồi trang bị đệm mút rất êm thì mặt lưng lại được trang bị tựa lưới thay vì tựa da. Tác dụng của mặt tựa làm từ những tấm lưới chắc chắn này là sự thoáng mát và không tích tụ hơi nước. Đó là thế mạnh của loại ghế này, với những khách hàng hay toát mồ hôi lưng hoặc thời tiết nóng bức chúng ta hoàn toàn có thể trang bị cho mình chiếc ghế chân quỳ với tựa lưng lưới. Sản phẩm giúp chúng ta luôn trong tình trạng khô ráo thoáng mát, không bị tích những giọt nước và rất thời trang. Chỉ cần nhìn thấy sản phẩm là chúng ta đã cảm thấy sự thoáng mát.

Ghế chân quỳ nhựa
      
Sản phẩm được trang bị mặt lưng và mặt ngồi là những tấm nhựa cao cấp. Có điều đặc biệt ở những tấm nhựa này là gì? Chính là sự tinh tế thể hiện ở mặt thiết kế tấm nhựa của Xuân Hòa. Với các đường nét uốn cong và bo tròn những bề mặt khiến cho khách hàng của chúng ta có cảm giác như được mat-xa khi ngồi trên ghế, giúp con người quên đi sự mệt mỏi. Ghế được sản xuất ra từ những nguyên liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và thân thiện với môi trường, ghế rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.


Ghế phòng họp chân quỳ là dòng sản phẩm bán rất chạy của Xuân Hòa, sản phẩm này đã đưa danh tiếng của Xuân Hòa lên một tầm cao mới. Ngoài ra Xuân Hòa hiện nay đang bày bán rất nhiều loại ghế hiện đại và thời trang khác như ghế giám đốc, ghế xoay văn phòng, ghế phòng họp, ghế quầy bar. Quý khách hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét