Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Tại sao nên chọn ghế xoay văn phòng giá rẻ Xuân Hòa

Việc chọn lựa chiếc ghế xoay văn phòng giá rẻ xuân hòa không phải là điều đơn giản và dựa vào sự phản hồi của người tiêu dùng xuân hòa đã cho ra mắt mẫu ghế xoay cao cấp mới dành cho nhân viên văn phòng.


Ghế được làm từ chất liệu lưới với các lỗ thoáng nhỏ li ti, tạo sự thông thoáng và cảm giác mềm mại cho sản phẩm. Tay vịn và chân ghế làm từ nhựa chịu nhiệt, chịu lực tốt.  Các chi tiết như: tựa, tay vịn mang hình khối rõ ràng nhưng không vì thế mà khiến sản phẩm trở nên thô cứng mà ngược lại, nó giúp chiếc ghế toát lên nét thu hút, khỏe khoắn và rắn rỏi. Thích hợp cho những người có cá tính mạnh mẽ.


Phần tay ghế được gắn liền với cả đệm và tựa khiến chiếc ghế có độ vững chãi, bền bỉ cao. Lưng ghế được uốn cong, tạo sự thoải mái tuyệt đối khi người ngồi dựa lưng thư giãn. Nó khiến bạn giải tỏa đi một phần áp lực trong công việc, giúp thả lỏng cơ thể, khiến bạn tập trung và đầy năng lượng cho những giờ làm việc tiếp theo.

Ghế có thể di chuyển nhờ bánh xe và xoay 180 độ nhờ trục thủy lực hay nâng hạ độ cao bởi cơ cấu piston. Sản phẩm ghế xoay GNV-08-00 có thể kết hợp với hầu hết các sản phẩm bàn làm việc văn phòng của Nội thất Xuân Hòa bởi màu sắc tinh tế, kiểu dáng đơn giản. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét