Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Ghế gấp văn phòng giá rẻ - địa điểm chọn mua ghế gấp ở Hà Nội uy tín

Ghế gấp văn phòng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi, từ gia đình đến công sở. Vậy bạn có biết cách chọn mua chiếc ghế gấp hợp lí?


Ghế gấp văn phòng giá rẻ là dòng ghế rất phổ biến nơi công sở. Sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Ghế gấp văn phòng giá rẻ chính hãng Nội thất Xuân Hòa là dòng sản phẩm nâng cao thương hiệu Xuân Hòa lên một tầm cao mới. Vậy dòng ghế này có gì đặc biệt, quý khách hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ghế gấp văn phòng - đồ nội thất văn phòng quan trọng. Một nhân viên ngồi làm việc 8 tiếng trong văn phòng, cần chọn mua chiếc ghế gấp thoải mái nhất. Điều này vừa đảm bảo sức khỏe nhân viên, vừa nâng cao năng suất công việc. Nội thất Xuân Hòa xin tư vấn một số cách chọn mua ghế gấp văn phòng giá rẻ.




1.Ghế gấp văn phòng đa năng chính hãng Xuân Hòa

Ghế gấp inox đang được rất nhiều văn phòng làm việc chọn lựa sử dụng, bởi thiết kế đơn giản mà hiện đại, gọn gàng, ghế gấp là sự lựa chọn số một đối với các văn phòng có không gian vừa và nhỏ. Ghế gấp Xuân Hòa đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay, vậy điều gì khiến ghế gấp lại có sức hút đến vậy. 

Ghế gấp inox Xuân Hòa được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Chân ghế được gia công từ chất liệu ống thép chuẩn tạo nên độ bền và chắc chắn. Lớp mạ inox tạo độ sáng bóng và chống han rỉ hiệu quả cho ghế. Ống thép được thiết kế dày dặn, chắc chắn, đảm bảo các vùng gấp khúc của ghế không bị gãy và làm cho chiếc ghế thanh thoát hơn. Phần mặt ngồi và tựa ghế gấp được làm từ chất liệu PVC bọc nỉ, da hoặc sản xuất trực tiếp từ nhựa bóng cao cấp.

Trước tiên, bạn nên cân nhắc tới chiều cao, chiều rộng và chất liệu của ghế. Một người cao trung bình ngồi ghế quá cao sẽ không thoải mái và ngược lại. Ghế gấp nhân viên phải rộng rãi vừa đủ, như vậy bạn mới thoải mái làm việc được. Về chất liệu, nếu bạn làm việc trong thời gian dài, không di chuyển thì nên chọn những chiếc ghế chắc chắn, có đệm ngồi mềm, êm ái, lưng tựa thoáng mát. Khi bạn phải di chuyển nhiều ghế gấp nên linh hoạt gấp gọn, nhẹ khi di chuyển, cất giữ.



2. Cách chọn mua ghế gấp văn phòng.

Với dòng sản phẩm ghế gấp inox, nội thất Xuân Hòa sử dụng nhiều chất liệu khác nhau cho cùng một mẫu thiết kế, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Cách chia theo chất liệu này đã giúp cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế một cách đơn giản. Đây là một trong những lý do khiến ghế gấp mặt nhựa Xuân Hòa được sử dụng phổ biến và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Kiểu dáng ghế gấp bạn có thể lựa chọn theo sở thích và sự hài hòa với không gian văn phòng. Ghế gấp Xuân Hòa có đa dạng kiểu dáng và màu sắc để bạn chọn lựa. Với những văn phòng mang không gian truyền thống, cổ điện nên chọn những chiếc ghế gấp inox, hoặc chân mạ, đệm bọc nỉ để tạo vẻ sang trọng, trang nghiêm. Những văn phòng hiện đại trẻ trung có thể sử dụng ghế gấp giá rẻ với đệm là lưng tựa làm từ nhựa cao cấp. Dòng ghế này có màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế văn phòng.






Một tiêu chí khác khi chọn mua ghế gấp văn phòng ở Hà Nội đó là chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của Xuân Hòa. Ghế gấp Xuân Hòa được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Khung ghế có cấu tạo chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện bền đẹp, an toàn. Đệm mút cao cấp, được lắp ghép tỉ mẩn. Ghế Xuân Hòa có giá bình dân nhưng chất lượng hoàn hảo, tuổi thọ sử dụng lâu dài, giúp bạn tiết kiệm đáng kể. 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu mã ghế gấp, giá ghế gấp cũng trở nên cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn dễ dàng mua phải sản phẩm có kiểu dáng đẹp song không mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hoặc mua một chiếc ghế chất lượng nhưng bị độn giá. Hãy đến ngay các đại lí phân phối nội thất Xuân Hòa để chọn mua sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng.






Ghế gấp văn phòng giá rẻ có rất nhiều chất liệu cho các bạn chọn lựa. Ghế gấp văn phòng giá rẻ chất lượng cao, uy tín, đảm bảo làm hài lòng người sử dụng. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm Ghế Xuân Hòa, hãy liên lạc ngay với Nội thất Xuân Hòa qua hotline: 0961070767 hoặc truy cập notthatxuanhoa.net/ để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét