Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Địa điểm mua ghế chân quỳ giá rẻ ở Hà Nội uy tín bảo hành chính hãng

Ghế chân quỳ giá rẻ được bình chọn là xu hướng nội thất phòng họp 2017. Ghế chân quỳ mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng họp.

Ghế chân quỳ giá rẻ thuộc dòng nội thất phòng họp chuyên dụng. Ghế chân quỳ có thiết kế tối giản hướng tới vẻ đẹp tinh tế, chuyên nghiệp, rất phù hợp với không gian phòng họp. Nắm bắt xu hướng nội thất phòng họp mới, Xuân Hòa đã phát triển nhiều mẫu ghế chân quỳ giá rẻ, được tin dùng trong nhiều công ty, doanh nghiệp.


Thiết kế ghế chân quỳ lưng lưới Xuân Hòa bao gồm một bộ khung chân ghế và phần đệm ngồi lưng tựa. Phần chân ghế làm từ thép hộp dày dặn nên chịu được trọng lượng lớn, mạ crom sáng bóng sang trọng. Chân ghế  được uốn cách điệu theo dáng người đang quỳ, đỡ lấy phần đệm ngồi phía trên. Đây là chi tiết mới mẻ, độc đáo của ghế chân quỳ giá rẻ  sự thanh lịch, gọn gàng phù hợp với không gian trang nghiêm của phòng họp.



Phần đệm tựa ghế chân quỳ inox bọc da êm ái, lưng tựa đứng dáng cùng tay vịn tạo tư thế thoải mái cho người ngồi mà vẫn tránh các bệnh về cột sống. Chất liệu bọc đệm và tựa ghế khá quan trọng, quyết định chất lượng và giá thành ghế chân quỳ giá rẻ từ nỉ đến giả da. Tuy nhiên, đây là hai chất liệu êm ái, bề mặt mịn màng nhã nhặn nên vẫn đảm bảo kiểu dáng sang trọng, độc đáo cho ghế chân quỳ giá rẻ.


Có thể nói phòng họp chính là bộ mặt của công ty. Đây là nơi đối tác nhìn vào để xác định phong cách làm việc của bạn, còn nhân viên nội bộ phát triển các dự án mới. Vì thế phòng họp phải tạo không gian chuyên nghiệp, hiện đại. Với đối tác cần mang lại sự trang nghiêm, với nhân viên cần sự thoái mái, độc đáo, kích thích trí sáng tạo. Ghế chân quỳ hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên.



Ghế chân quỳ Xuân Hòa được ưa chuộng rộng rãi không chỉ trong không gian phòng họp. Tính đa di năng của nó được sử dụng tại phòng ăn cao cấp, phòng net, ghế nhân viên, ghế tiếp khách…Ghế chân quỳ giá rẻ dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác tạo nên một không gian hài hòa, thanh lịch.
  
Giá ghế chân quỳ tại Hà Nội khá phải chăng, được Nội thất Xuân Hòa niêm yết trên website: noithatxuanhoa.net. Bởi ghế chân quỳ được cắt giảm nhiều chi tiết như bánh xe, trục xoay, chân gấp… nên có giá thành rẻ hơn so với các mẫu ghế xoay văn phòng hay ghế gấp. Đồng thời ghế chân quỳ giá rẻ khắc phục được sự ồn ào, cồng kềnh của ghế xoay hay thiếu sang trọng của ghế gấp trong không gian phòng họp.


Nếu bạn đang tìm mua ghế chân quỳ tại Hà Nội, hãy liên hệ với các đại lý phân phối Xuân Hòa uy tín như Nội thất Xuân Hòa để được tư vấn và đặt hàng với nhiều ưu đãi. Lựa chọn thương hiệu Xuân Hòa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng, giá thành tới kiểu dáng ghế chân quỳ giá rẻ.
Ghế chân quỳ giá rẻ đang ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi hơn các dòng ghế khác. Hãy liên hệ với Nội thất Xuân Hòa qua hotline: 0961070767 để được tư vấn đặt mua ghế chân quỳ giá rẻ phù hợp nhất với văn phòng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét