Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Tìm hiểu ưu điểm của giường gấp văn phòng giá rẻ

Giường gấp văn phòng giá rẻ mang lại những phút giây nghỉ ngơi thoái mái, nạp năng lượng hứng khởi nơi công sở.

Giường gấp văn phòng giá rẻ được Xuân Hòa thiết kế nhằm mang đến giấc ngủ thư giãn, xua tan căng thẳng dành cho nhân viên văn phòng. Những người làm công việc bàn giấy thường phải ngồi hàng giờ trước máy tính dẫn đến các bệnh về mắt, về lưng. Mặt khác, nếu bạn nghỉ trưa trực tiếp trên ghế xoay, lưng sẽ đau mỏi trong khi các cơ khớp không được duỗi thẳng. Hãy lựa chọn giường gấp Xuân Hòa để bảo vệ sức khỏe của bạn và ‘sạc pin’ cho ngày làm việc cảm hứng.


Giường bạt gấp giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng. Bộ khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chịu được trọng tải cao. Mối hàn kĩ thuật cao, bền đẹp. Phần ốc vít, chốt mở gấp của sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận trước khi xuất xưởng. Vải bạt dày dặn, êm ái đem lại giấc ngủ sâu cho người nằm. Đặc biệt, bàn có khối lượng vừa phải, chị em phụ nữ có thể sử dụng, di chuyển sản phẩm dễ dàng. 

Xuân Hòa đã phát triển mẫu giường gấp khung thép có bánh xe để người dùng di chuyển thuận tiện. Việc cất giữ cũng nhanh gọn hơn. Màu sắc tươi mới của sản phẩm sẽ giúp tinh thần vui vẻ, lạc quan. Kích thước hợp lý của giường sẽ không làm bạn khó khăn để tìm một chỗ đặt giường. Giường gấp văn phòng nhỏ gọn phù hợp trong các hộ gia đình chật hẹp, hoặc tại các bệnh viện, là nơi người nhà bệnh nhân nghỉ ngơi. 

Bạn có thể sở hữu một chiếc giường gấp giá rẻ chỉ với giá từ 700.000đ, sản phẩm chính hãng Xuân Hòa được bảo hành lên tới 12 tháng. Trên website:noithatxuanhoa.net/ , chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ và mới nhất những mẫu giường gấp Xuân Hòa. Khi chọn mua giường gấp văn phòng tại Hà Nội, bạn nên kiểm tra sản phẩm cẩn thận, đảm bảo sản phẩm gấp mở linh hoạt. Giường gấp văn phòng giá rẻ đang ngày càng được dân văn phòng ưa chuộng rộng rãi.


Chúng tôi cam đoan rằng giường gấp đa năng Xuân Hòa sẽ mang lại những giấc ngủ thư giãn nhất cho bạn, giúp bạn nạp năng lượng để làm việc hiệu quả trong giờ chiều. Cùng với giường gấp văn phòng, ghế thư giãn Xuân Hòa là sản phẩm hỗ trợ bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt đối tại nhà.

Giường gấp văn phòng giá rẻ – chất lượng hoàn hảo, thư giãn tuyệt đối. Hãy liên lạc ngay với Nội thất Xuân Hòa qua hotline: 0961070767 hoặc truy cập notthatxuanhoa.net/ để được tư vấn thông tin chi tiết của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét