Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Phong cách nội thất tối giản Minimalist - Xu hướng nội thất văn phòng 2017

Trong nhịp sống hối hả của thời đại công nghệ , một không gian thoáng đãng, tươi sáng, gần gũi thiên nhiên là xu hướng chung của thiết kế nội thất văn phòng.
     
Phong cách nội thất tối giản là sự tinh giảm đường nét – màu sắc, thật ít chi tiết, giảm thiểu đồ nội thất, mọi chi tiết đều có ý nghĩa trong vị trí của mình. Sự tối giản ở đây hướng đến sự tinh tế và hài hòa, trật tự, thoáng mát trong không gian tổng thể. Hãy cùng Nội thất Xuân Hòa tìm hiểu về những đặc điểm cơ bản của phong cách tối giản trong kiến trúc.



Ba yếu tố quan trọng nhất trong nội thất tối giản Minimalist là ánh sáng, màu sắc, đồ nội thất. Trong không gian tối giản thường không có qua ba màu: một màu nền, một màu chủ đạo, một màu nhấn theo tỉ lệ 60 -30 -10. Màu trắng thường được chọn làm màu nền tạo không gian thoáng, rộng mở. Màu trung tính lấy làm chủ đạo nhằm hướng người quan sát đến những điểm nhấn quan trọng, giúp không gian tinh tế, tăng giá trị của các món đồ nội thất.


Phong cách Minimalist hạn chế tối đa màu sắc nên ánh sáng trở thành một thành phần trang trí quan trọng, mang lại hiệu quả thị giác cao. Thậm chí, phần bóng đổ của vật cũng trở thành một dụng ý của người thiết kế nhằm tôn lên những đường nét, hình dáng trong không gian.
Đồ nội thất trong phong cách tối giản thường sử dụng những thiết kế hiện đại, tinh tế. Sản phẩm yêu cầu đáp ứng tiện nghi, tối giản chi tiết. Vừa là đồ sinh họa vừa là nội thất trang trí tạo điểm nhấn trong không gian. Bàn ghế thường ưa chuộng những mẫu bàn chân sắt hiện đại, ghế chân quỳ tinh tế, …



Xuân Hòa Furniture - hãng sản xuất nội thất văn phòng lớn, đứng đầu trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn tìm hiểu xu hướng để có những sản phẩm phù hợp nhất với văn phòng bạn. Một số sản phẩm bàn ghế làm việc Xuân Hòa được cách điệu đơn giản trên tinh thần Minimalist và ngày càng được ưa chuộng như bàn làm việc chân sắt, ghế phòng họp chân quỳ, tủ gỗ văn phòng tiện lợi… Trên website:noithatxuanhoa.net/ chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ và nhanh nhất những sản phẩm của Xuân Hòa.



Phong cách tối giản Minimalist rất dễ dàng và phù hợp áp dụng trong thiết kế nội thất văn phòng. Vì những văn phòng hiện đại thường yêu cầu sự ngăn nắp, chuyên nghiệp, đồng thời tối ưu công năng của vật dụng – rất giống với tiêu chí Minimalist. Trong một không gian tối giản và rộng mở, bạn sẽ có suy nghĩ thoải mái hơn, phóng khoáng hơn để đưa ra nhiều ý tưởng đột phá. Nếu bạn còn đang phân vân, chưa biết bố trí nội thất văn phòng của mình thế nào, hãy tìm đến phong cách nội thất tối giản Minimalist.

Nội thất Xuân Hòa sẽ cùng bạn tạo ra một văn phòng làm việc hiện đại nhất, chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0961070767 hoặc truy cập website: https://noithatxuanhoa.net/ để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua sản phẩm miễn phí. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét