Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Ghế phòng họp chân quỳ giá rẻ mẫu ghế lý tưởng cho doanh nghiệp

Ghế phòng họp chân quỳ giá rẻ ghế khung thép chắc chắn, chuyên dụng trong các phòng họp. Liên hệ 0961.07.07.67 để đặt hàng với giá tốt nhất.

Ghế phòng họp chân quỳ giá rẻ Xuân Hòa là một trong những mẫu ghế điển hình trong văn phòng hiện nay được ưa chuộng rộng rãi.


Ghế chân quỳ giá rẻ có kiểu dáng đặc trưng giống hình dáng một người đang quỳ gối, khung chân quỳ xuống, tựa lưng và có tay vịn. Khung chân ghế thường được làm bằng thép nên tạo ra sự vững chắc khi ngồi.
Điểm nhận dạng của dòng ghế chân quỳ, cũng giống như các dòng ghế như ghế gấp, ghế xoay văn phòng đó là ở phần chân ghế. Chân của dòng ghế chân quỳ được thiết kế khá đặc biệt, làm từ những thanh thép uốn cong rất nghệ thuật, độc Chân ghế tuy được làm từ thép uốn cong nhưng khi ngồi đem lại một cảm giác khỏe khoắn và mềm mại, chứ không hề cảm thấy dễ bị gãy như cái nhìn ban đầu.
Ghế chân quỳ được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với thẩm mỹ không gian văn phòng.
Chúng ta cùng đến với một số đặc điểm nổi trội của ghế chân quỳ là:      

* Đa dạng

Chúng tôi luôn cập nhật và thiết kế ra các mẫu mã ghế đẹp, đa dạng phong phú nhất từ chất liệu, giá cho đến kiểu dáng. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình cũng như không gian làm việc.

* Chất lượng
    
Chất lượng bền bỉ theo thời gian, khung ghế chân quỳ Xuân Hòa được làm chắc chắn, lưng ghế được làm từ các chất liệu khác nhau để cho ra nhiều sự lựa chọn cho bạn. Ngoài ra lưng ghế còn được thiết kế ôm lấy cột sống của bạn, đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn, thoải mái cho mọi người.
    
Qua những ưu điểm vừa nêu trên thì chúng ta đã biết vì sao ghế chân quỳ lại chiếm ưu thế, mang xu hướng hiện đại và nhiều doanh nghiệp, phòng ban, cá nhân lại ưa chuộng đến vậy. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ nhận được vô số những lợi ích từ chính sách chăm sóc khách hàng. Xem hình ảnh sản phẩm, tham khảo giá, đặt hàng trực tiếp trên noithatxuanhoa.net hoặc bạn có thể đến showroom trưng bày sản phẩm để trải nghiệm thực tế các sản phẩm, được nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn tận tình và miễn phí.



Miễn phí vận chuyển, lắp ráp, chiết khấu cao, hấp dẫn cho những đơn hàng lớn. Chế độ bảo hành dài hạn. Vậy hãy đến với chúng tôi, Nội thất Xuân Hòa để có được những mẫu ghế phòng họp chân quỳ giá rẻ phù hợp nhất cho không gian văn phòng của bạn.
Phòng bán hàng: Số 193 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0466.872.736  Hotline: 0961.07.07.67

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét