Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Tư vấn lựa chọn tủ tài liệu văn phòng phù hợp - Tủ văn phòng giá rẻ Xuân Hòa

Tủ tài liệu văn phòng giá rẻ, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, đa dạng kiểu dáng, giao hàng tận tay, bảo hành tận nơi cho khách hàng. 


Tủ tài liệu văn phòng là vật dụng gắn bó, tiếp xúc hàng ngày với dân công sở. Nó là một trong bộ ba đồ dùng nội thất không thể thiếu tại các cơ quan bao gồm: tủ tài liệu, bàn làm việc và ghế văn phòng. 



* Tiêu chí chọn tủ tài liệu văn phòng hợp lý

  • Việc đầu tiên khi lựa chọn tủ tài liệu bạn phải quan tâm đến mục đích sử dụng của người dùng. Hồ sơ, tài liệu của người sử dụng hay phòng ban sử dụng thuộc loại nào, tính chất của tài liệu ra sao, có quan trọng hay không. Nếu không cần thiết phải bảo mật thì bạn có thể chọn những chiếc tủ không có khóa hay không có cánh, việc này vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác.
  • Kích thước của tủ phải đạt tiêu chuẩn và phù hợp với diện tích cũng như nhu cầu sử dụng: Kích thước tiêu chuẩn của các đợt phụ thuộc lớn vào dạng kẹp file mà người đó sử dụng. Thông thường, kẹp file tiêu chuẩn có kích thước như sau: cao 34.5cm, sâu 29cm, dày 7cm. Chính bởi vậy, khoang để tài liệu hay đơn giản là khoảng cách giữa các đợt tối thiểu phải có chiều cao là 36cm và chiều sâu là 31cm. 
  • Màu sắc và chất liệu tủ tài liệu: Bạn có thể lựa chọn tủ tài liệu có màu sắc tương đồng với màu của bàn làm việc để tạo nên một thể thống nhất trong văn phòng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tủ tài liệu lại là vật tạo điểm nhấn của văn phòng. Chính vì thế, bạn có thể chọn các màu khác biệt nổi trội để tạo điểm nhấn nhá. Về chất liệu, tủ gỗ có phần đẹp hơn tủ sắt, nhưng tủ sắt lại có độ bền cao hơn, đồng thời, tủ sắt có từng khoang chịu được tải trọng lớn hơn. Vì vậy, tùy mục đích sử dụng và tải trọng của tài liệu mà có lựa chọn đúng đắn.

2. Mẫu tủ sắt văn phòng hot nhất hiện nay.

Tủ sắt đựng tài liệu CA-5A-LG là dạng tủ sắt văn phòng cánh kín kết hợp cánh kính có khóa có chức năng lưu trữ giấy tờ, sổ sách, bảo quản, cất giữ tài liệu, tránh bụi bẩn phù hợp với nhiều loại văn phòng. Tủ có bề mặt nhẵn bóng, sơn tĩnh điện chất lượng cao, sản xuất trên các thông số kỹ thuật chính xác. Giá cả phải chăng với: 3.400.000 VNĐ (Đã bao gồm thuế VAT).

Tủ tài liệu TG-14-00 là sản phẩm thế mạnh của Nội thất Xuân Hòa, sản phẩm thích hợp cho văn phòng với có kích thước nhỏ gọn. Đặt biệt, thiết kế phần chân tủ có thể điều chỉnh được độ cao nếu như mặt sàn nhà không bằng phẳng hoặc cần tăng chiều cao để phù hợp với thẩm mỹ là điểm được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hiện tại tủ TG-14-00 đang được bán với giá: 1.800.000 VNĐ với kích thước: W800 x D400 x H1830mm

Tủ tài liệu văn phòng TG-16-01 là sản phẩm mới của Xuân Hòa có màu sắc mới lạ và độc đáo hơn so với những dòng sản phẩm trước đó. Đặc biệt, sản phẩm có một khoang có suốt treo quần áo và một ngăn kéo đựng đồ dùng cá nhân giúp bạn cất giữ đồ đạc cá nhân như: áo khoác, áo chống nắng… để phòng làm việc luôn gọn gàng, ngăn nắp. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và có giá: 3.000.000 VNĐ (Đã bao gồm thuế VAT).


Các sản phẩm tủ tài liệu văn phòng trên thuộc dòng tủ chất lượng cao, giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa. Quý khách có nhu cầu mua tủ văn phòng hay các sản phẩm nội thất văn phòng khác như: bàn, ghế… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, lắp đặt và thiết kế miễn phí.

1 nhận xét: