Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Địa chỉ mua ghế hội trường giá rẻ tại Hà Nội

Ghế hội trường giá rẻ tại Hà Nội mẫu mã, kích thước cùng chất liệu đa dạng, chất lượng hàng đầu. Liên hệ 0961.07.07.67 nếu cần tư vấn hay hỗ trợ đặt hàng.   
   
Ghế hội trường giá rẻ tại Hà Nội của Nội thất Xuân Hòa là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này sở hữu những tính năng vượt trội và được trang bị ở những nơi đông đúc như rạp hát, rạp xiếc, rạp chiếu phim, phòng hội trường…













Những chiếc ghế hội trường phải đảm bảo được tư thế ngồi thoải mái, hợp lý. Khi một buổi thuyết trình được diễn ra hay một bộ phim được chiếu thì thứ cần nhất của khán thính giả đó là một chỗ ngồi thoải mái, dễ chịu và tiện lợi. Chiếc ghế đóng vai trò rất lớn cho chất lượng của buổi làm việc, buổi đi chơi hôm đó vì khi được ngồi một cách thoải mái, dễ chịu thì mọi người mới có thể tập trung suy nghĩ, cảm nhận được mọi thứ. Ngoài ra thẩm mỹ của chiếc ghế rất quan trọng, điều này góp phần làm tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian khán phòng, thể hiện sự chuyên nghiệp đẳng cấp. Chúng ta cũng xem qua cấu tạo của sản phẩm ghế hội trường Xuân Hòa nhé:

* Cấu tạo

  • Có rất nhiều màu: màu xanh, màu đỏ bốc đô, màu cam cho các bạn lựa chọn.
  • Nỉ bọc đệm mút là chất liệu làm nên mặt ngồi và tựa ghế.
  • Tay vịn và khung của ghế làm từ gỗ tự nhiên sơn PU cao cấp.
  • Nhiều ghế có phần bàn viết gắn vào tay vịn, làm bằng gỗ cao cấp.
  • Mặt ngồi của ghế với thiết kế thông minh giúp gập lại khi không có người sử dụng.




















* Ưu điểm
      
Ghế hội trường giá rẻ Xuân Hòa rất được ưa chuộng trên thị trường vì nó sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung làm tăng độ chuyên nghiệp và đẳng cấp cho khán phòng.
  • Chất liệu đệm mút bọc nỉ êm ái, bền và đẹp lâu, rất bắt mắt và nổi bật.
  • Tiết kiệm không gian với mặt ngồi của ghế có cơ chế gập khi không có người sử dụng, mặt bàn viết được gắn với tay vịn rất tiện dụng và khoa học.
  • Thuận lợi cho việc quét dọn vệ sinh hội trường và đi lại nhờ mặt ghế tự động gấp lại.
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, nhiều sản phẩm có giá bình dân.
Được coi là bí kíp để tạo dựng thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên, ghế hội trường của Nội thất Xuân Hòa thường được chọn làm sản phẩm để trang bị cho các rạp phim lớn, những hội nghị lớn trên khắp cả nước để tăng sự thẩm mỹ cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng của mình. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mẫu ghế hội trường Xuân Hòa GS-32-10 đang được ưu chuộng thời gian gần đây - một chiếc ghế sang trọng, hiện đại và phong cách.

Ghế hội trường Xuân Hòa có khung được làm bằng thép cốt lò xo vừa nhẹ lại vừa vững chắc. Khi không sử dụng, với thiết kế tiện dụng của mình ghế sẽ tự lật về trạng thái ban đầu. Tựa ghế và phần đệm ghế tách rời nhau, được làm bằng mút đúc bọc vải nỉ cao cấp, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Tay ghế bằng gỗ tự nhiên sơn PU, chống ẩm, chống mối mọt tốt, đồng thời tạo cho chiếc ghế vẻ sang trọng, hiện đại hơn. Ghế không gắn thêm bàn dễ dàng khi sử dụng. Ghế phù hợp dùng cho các buổi họp, liên hoan giao lưu,...






















Hiện nay ngoài ghế hội trường giá rẻ Nội thất Xuân Hòa đã và đang sản xuất ra các loại ghế khác nhau như: ghế xoay văn phòng, ghế gấp văn phòng, ghế chân quỳ, ghế phòng chờ….và còn rất nhiều các sản phẩm khác. Mời các bạn ghé thăm qua trang web chính thức của chúng tôi https://noithatxuanhoa.net để tham khảo và có những thông tin chi tiết, chính xác về sản phẩm. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín với những kỹ sư nhiều năm trong nghề, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Mọi thắc hay tư vấn xin quý vị hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét