Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Cách lựa chọn bàn giám đốc xuân hòa chính hãng cho ban lãnh đạo

Bàn giám đốc Xuân Hòa chính hãng Xuân Hòa luôn được các doanh nghiệp lựa chọn làm nội thất trang bị cho các cấp lãnh đạo trong công ty.
Có rất nhiều cách thức để để chọn lựa bàn giám đốc Xuân Hòa chính hãng. Các bạn đã biết những mẹo để chọn lựa một bàn giám đốc hợp lý chưa? Hãy truy cập vào noithatxuanhoa.net để được tư vấn miễn phí nhé.

Bàn giám đốc Xuân Hòa FO3-BGD-01

Với những sản phẩm bàn làm việc dành cho giám đốc, lãnh đạo thường có kích thước thường lớn hơn nhiều tùy thuộc vào từng sản phẩm bàn nhân viên văn phòng khác. Trong đó các thông số kích thước bàn làm việc Xuân Hòa dành cho lãnh đạo thường gặp nhất là 1m6, 1m8 và 2m4. Chiều rộng của bàn sẽ được xác định tùy thuộc vào vị trí của người ngồi, diện tích không gian đặt bàn. Tuy nhiên, cùng với kích thước chiều dài là 1,6m hay 1,8m, dòng bàn làm việc này được thiết kế dành cho lãnh đạo cũng thường có chiều rộng lớn hơn loại bàn dành cho nhân viên.


Loại bàn làm việc giám đốc cao cấp có kích thước chiều dài 1,6m thường dành cho vị trí trưởng/phó phòng ban. Đây là loại kích thước bàn làm việc không quá rộng lớn nhưng không phải loại bàn làm việc văn phòng giá rẻ. Bàn đủ diện tích để người dùng có thể thoải mái ngồi làm việc và lưu trữ giấu tờ. Ngoài ra phía dưới còn được thiết kế thêm các phụ kiện đi kèm: ngăn chứa tài liệu, khoang để CPU máy tính, khay bàn phím, ngăn kéo… mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng.


Bàn giám đốc chính hãng của Nội thất Xuân Hòa được sơn PU rất cao cấp giúp sản phẩm tăng thêm tính thẩm mĩ. Để tìm hiểu về công nghệ sơn PU mời các bạn theo dõi các bài viết sau của noithatxuanhoa.net nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét