Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Cách chọn lựa bàn giám đốc Xuân Hòa lưu ý nhận biết hàng xịn

Bàn giám đốc Xuân Hòa có kích thước lớn, mang lại cảm giác quyền lực và tôn vị thế của người sử dụng lên tầm cao mới.
Khi lựa chọn bàn giám đốc Xuân Hòa chúng ta cần chú ý đến kích thước của bàn so với diện tích văn phòng. Để tham khảo mẫu mã sản phẩm quý khách hãy truy cập vào noithatxuanhoa.net nhé.


Đối với không gian phòng làm việc của giám đốc có diện tích nhỏ, bạn nên lựa chọn những sản phẩm nội thất cơ bản cần thiết cho văn phòng như bàn làm việc giám đốc, tủ sắt tài liệu , hộc tủ phụ,… có kiểu dáng đơn giản, tránh những thiết kế quá hoa mỹ. Đặc biệt là khâu lựa chọn kích thước cho bàn lãnh đạo Xuân Hòa, bạn nên chọn những mẫu bàn giám đốc cao cấp đẹp hiện đại có kích thước khoảng 1m4 - 1m8, một kích thước hợp lý được các nhà thiết kế Xuân Hòa tạo ra nhằm thỏa mãn tất cả diện tích căn phòng.


Với sự mở rộng của các đại lý nội thất như hiện nay thì bạn có thể dễ dàng tìm mua được các sản phẩm bàn tủ giám đốc Xuân Hòa với  rất nhiều kiểu dáng khác nhau, mang lại cho quý khách rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, với tình trạng hàng nhái hàng giả phổ biến như hiện nay bạn cần hết sức lưu ý để lựa chọn được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Nhất là đối với những sản phẩm cao cấp dành cho lãnh đạo như bàn giám đốc thì càng phải có yêu cầu cao khi chọn địa chỉ mua.


Bàn giám đốc Xuân Hòa BGD-11-01PU
- Bàn giám đốc gỗ công nghiệp cao cấp, được sơn phủ PU sẫm màu, đảm bảo bền màu và không chứa hóa chất độc hại.
- Mặt bàn thiết kế hình chữ nhật bo tròn 4 góc an toàn cho người sử dụng.
- Trên mặt bàn, mặt yếm, mặt trước của chân bàn có ốp PVC caro trang trí độc đáo, lạ mắt. 
- Chân bàn giám đốc có chỉ nổi sát đất. Kiểu dáng bắt mắt và vô cùng sang trọng. 


Bàn giám đốc Xuân Hòa thuộc dòng sản phẩm cao cấp rất dễ dàng lắp đặt và có chất lượng cao. Để đặt mua sản phẩm quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét