Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Vì sao ghế chân quỳ bọc da PU lại được ưa chuộng đến thế?

Ghế chân quỳ bọc da PU của Nội thất Xuân Hòa có thiết kế hiện đại. Sản phẩm luôn mang lại sự êm ái và dễ chịu cho người sử dụng.
Để mua được những chiếc ghế chân quỳ bọc da PU chất lượng cao không phải quá khó. Các sản phẩm của Nội thất Xuân Hòa đều có chất lượng cao và các bạn có thể tham khảo tại noithatxuanhoa.net.



Ghế chân quỳ cao cấp Xuân Hòa có thiết kế độc đáo luôn mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian làm việc. Ngày nay các doanh nghiệp đang rất chú trọng đến sự độc đáo của nội thất vì nó sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ cho không gian làm việc. Khi các nhân viên đã quá quen thuộc với các nội thất cũ, nội thất lỗi thời họ sẽ hình thành tâm lý chán nản dẫn đến năng suất làm việc không cao. Một không gian làm việc đầy thuận lợi sẽ sở hữu rất nhiều những nội thất hiện đại và tinh tế trong đó có ghế chân quỳ chính hãng Xuân Hòa.



Mặt ngồi và tựa lưng có lớp mút dày vừa phải bên ngoài bọc da PU sang trọng  ghế Xuân Hòa có các đường may trang trí ấn tượng. Mép ghế được thiết kế vát cong hình thác nước tránh bị tê chân khi ngồi lâu. Tựa lưng được thiết kế uốn cong nhằm nâng đỡ phần thắt lưng tránh bị đau mỏi khi ngồi lâu.



Ghế chân quỳ Xuân Hòa GM-44-02
Ghế chân quỳ GM 44-02 với khung ống thép ovan 20x30 mạ Crom, mặt ngồi và tựa đệm mút bọc da PU. là một mẫu ghế đa năng sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau. Bạn không chỉ có thể sử dụng nó ở phòng họp mà hoàn toàn có thể sử dụng làm ghế làm việc, phòng ăn vip hoặc phòng game thay những mẫu ghế truyền thống. Đệm tựa ghế may nhăn tạo nên đường nét mềm mại thẩm mỹ. Ghế được sản xuất trên dây truyền tự động hiện đại nên có độ bền cao hình thức trang trọng thoải mái cho người sử dụng.



Ghế chân quỳ bọc da PU chính hãng Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu và được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét