Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Vì sao các doanh nghiệp lại ưa chuộng bàn họp gỗ cao cấp?

Bàn họp gỗ cao cấp là dòng bàn gỗ nổi tiếng của Xuân Hòa được các doanh nghiệp ưa chuộng và trang bị trong không gian phòng họp rộng lớn của mình.


Các không gian phòng họp của doanh nghiệp sẽ trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều khi sở hữu bàn họp gỗ cao cấp của Nội thất Xuân Hòa. Dưới đây là một số ưu điểm của dòng bàn này.


Bàn họp gỗ Xuân Hòa là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu đối với bất kỳ không gian phòng họp nào. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm bàn phòng họp đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, vậy làm sao có thể chọn loại bàn phòng họp giúp cho không gian trở nên đẹp và trang trọng hơn?



1. Lựa chọn kích thước

Bàn phòng họp cần có kích thước phù hợp để tạo cảm giác thoải mái và tiện ích cho người tham gia họp hành, hội thảo, thuyết trình. Nên chọn loại có kích thước tương xứng với không gian phòng họp để tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn, nhất là những người làm việc lâu trong phòng họp, khi phải làm việc trong điều kiện chật chội, bí bách sẽ khiến cho sức khỏe giảm sút và chất lượng công việc bị ảnh hưởng.

2. Chọn màu sắc bàn phòng họp

Màu sắc bàn phòng họp có xu hướng sử dụng những gam màu mang vẻ đẹp sang trọng bởi nó không chỉ dùng cho nhân viên mà còn dành để đón tiếp các đại biểu, khách mời đặc biệt, làm tăng thêm phần không khí trang trọng cho phòng họp của công ty. Những màu sắc vân gỗ tươi sáng và trầm của bàn họp chính hãng Xuân Hòa được ưa chọn sử dụng phổ biến nhất bởi vẻ đẹp tự nhiên, góp phần làm cho không gian trở nên ấm cúng, gần gũi hơn. 

3. Chọn kiểu dáng thiết kế

Với phòng họp sang trọng, cao cấp thì cần phải lựa chọn kiểu bàn hình chữ nhật, oval, có trang trí hoa văn tinh tế. Mặt bàn được thiết kế từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ veneer có sơn phủ PU rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bị dính các vết bẩn, bụi… khiến cho mặt bàn luôn sạch bóng trở lại.

Bàn họp gỗ cao cấp của Nội thất Xuân Hòa đang được bày bán rất rộng rãi tại các dại lý uy tín và noithatxuanhoa.net là một trong những đại lý đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét